Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Thông tắc cống ngầm - hiệu quả triệt để

Cống ngầm là nơi dẫn nước thải và các chất thải ra ngoài môi trường, vì thế nhiều chất thải sẽ đọng lại và gây tắc cống.

Để dòng chảy được lưu thông chúng ta cần phải thông tắc cống. Cống ngầm hiện nay đa số được đặt chìm dưới mặt đất để dẫn đường nước thải nước sinh hoạt hàng ngày ra ngoài môi trường. Không chỉ riêng nước thải mà nó còn chứa cả các loại tạp chất dưới đó do con người vứt xuống.

Cống ngầm bị ô nhiễm  thường do nước thải chưa được xử lý mà cho chảy thẳng ra trong quá trình lưu thông đã tồn đọng lại chất thải và lâu dần sẽ tạo lên ô nhiễm cống và nguồn nước ngày càng nghiêm trọng.



Công  ty chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục điều đó bằng biện pháp thông tắc cống ngầm thường xuyên để giảm ô nhiễm. Khi cống được mở ra mùi cống bốc lên nồng nặc đã phần có mùi hôi thối khó chịu,với lớp bùn đặc xệt trong cống . Chúng tôi sẽ đưa ống xuống hút đi làm giảm lượng bùn để triển khai thông tắc.

Được trang bị kĩ thuật máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lao động nhiều năm kinh nghiệm chỉ trong một thời gian ngắn chúng tôi sẽ thông tắc xong một đoạn cống ngầm của một con đường. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là đem lại môi trường trong sạch cho mọi người.


Hãy gọi : 0989.33.7007