Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Một số phương pháp tự thông tắc bồn cầu

Nếu bồn cầu bị tắc không quá nặng bạn có thể tự khắc phục được. Khi bồn cầu bị tắc, đa số sẽ lấy một vật gì đó để thông tắc. Nhưng  không phải dụng cụ nào cũng mang lại hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dãn 1 số cách thông bồn cầu tại nhà:

Ra cửa hàng và mua ống thụt về thụt bồn cầu. Khi bạn thụt thì sẽ tạo ra áp suất đẩy các các vật nằm trong ống bồn cầu rơi xuống. Sau đó xả nước thật mạnh là bạn hoàn toàn yên tâm xử dụng tiếp nhà vệ sinh của mình. Đây là cách thông dụng mà hiệu quả nhất.




Không nên dùng gậy nhỏ để thông vì ống bồn cầu thiết kế theo gấp khúc, gậy sẽ khó luồn vào sâu được, nếu bạn cố tình luồn thì sẽ làm gậy bị gẫy và 1 phần gẫy sẽ nằm lại trong đó sẽ rất khó để thông tiếp. Bạn nên chọn những vật cứng nhưng dẻo như cành tre tươi, dây thép có thể dễ  uốn cong. Bạn luồn vào bồn cầu và quay đều khoảng 15-20 phút sau đó sả nước mạnh thì hiện tượng thông tắc bồn cầu sẽ được khắc phục.

Bạn có thể ra cửa hàng bán điện nước để chọn mua loại dây thông tắc có đầu quay giúp đi xuyên qua được những gấp khúc 1 cách dễ dàng, độ dài ngắn tùy thuộc vào WC nhà bạn. Bạn dùng dây này luồn vào bồn wc, khi gần hết dây thì dùng đầu xoay để xoay, khoảng nửa tiếng bạn xả mạnh nước là được.

Sử dụng các giải pháp trên mà vẫn không mang lại hiệu quả, bạn hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ :

*      Hút hầm cầu và nạo nét sạch sẽ bằng phương pháp mới với xe chuyên dùng
*      Xử lí mùi hôi bồn cầu và ngăn ngừa triệt để mùi hôi quay trở lại tại các khu vực nhà vệ sinh, nhà ở và xung quanh nhà ở
*      Thông tắc vệ sinh, hầm cầu hố ga, cống thoát nược, cống ngầm
*      Thông nước nghẹt bồn rửa (bồn rửa chén, bồn rửa tay trong nhà vệ sinh…)
*      Hút bể phốt
*      Máng xối, đường thoát nước mưa, nước tù đọng trên mái nhà, đường thoát nước ngầm
*      Và tất tần tật những vấn đề liên quan đến hư hỏng hệ thống nước của gia đình bạn

Hãy gọi : 0989.33.7007